วีซีดี ธรรมะบรรยาย “คอร์ส 1” เรื่อง “ความสำเร็จที่มาจากการทำทาน การรักษาศีล และการนั่งสมาธิอย่างถูกต้อง” ( 9 แผ่น )

34,357 total views, 5 views today

วีซีดี ธรรมะบรรยาย “คอร์ส 1”  !!

เรื่อง “ ความสำเร็จที่มาจาก การทำทาน การรักษาศีลและการนั่งสมาธิอย่างถูกต้อง ”

บรรยายธรรมโดย ท่าน อาจารย์ษิริพงศ์ อัครศรียุกต์

 

 

 

         ผู้เขียนหนังสือ “ ความสำเร็จที่มาจากพระพุทธเจ้า ” ขายดีติดอันดับ ที่พิมพ์มาแล้วกว่า 40 ครั้ง  และเป็นผู้ที่พิสูจน์ธรรมะของพระพุทธเจ้าได้เป็นผลสำเร็จ  ด้วยการไปดูชีวิตหลังความตายด้วยตนเองและสามารถบอกวิธีให้ทุกคนสามารถทำตามได้อย่างน่าอัศจรรย์  และยังเป็นผู้ปฏิบัติตามคำสั่งสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า  จนสามารถพลิกชีวิตจากการมีหนี้สินกว่า 7 ล้านบาท เป็นผู้ที่มีทรัพย์สินกว่า 100 ล้านบาทในระยะเวลาอันสั้น

 

VCD คอร์ส1

 

          ธรรมะจากท่านอาจารย์ษิริพงศ์นี้ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของคนหลายหมื่นคน  จากที่ไม่รู้ธรรมะอะไรเลย หรือรู้แบบงูๆปลาๆ  ได้กลายมาเป็นผู้ที่รู้และเข้าใจธรรมะอย่างแท้จริง  จนสามารถรักษาศีล 5 และศีลอุโบสถได้  และสามารถทำบุญที่ถูกต้องตรงตามคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้าได้เป็นอย่างดี

          แม้ผู้ที่ศึกษาธรรมะมา 20 ปี หรือชั่วชีวิตของเขาก็ตาม  ยังไม่สู้การฟังการบรรยายธรรมคอร์ส 1 นี้ได้เลย  เพราะว่าผู้ที่ศึกษาธรรมะมา 20 ปีนั้น ไม่สามารถจะรักษาศีล 5 และศีลอุโบสถได้  แต่ผู้ที่ฟังธรรมเพียงครั้งเดียว แล้วเห็นคุณค่าของศีลและธรรม ถือว่าเป็นผู้ที่รู้จริงมากกว่า

 

 

การได้ฟังธรรมะที่ถูกต้องเพียงครั้งเดียว  ท่านจะได้รู้ว่า ทำบุญอย่างไรจึงจะสามารถร่ำรวยได้ภายในชาตินี้

หลายคนคงมีความสงสัยว่าที่ผ่านมา ก็ทำบุญอย่างต่อเนื่องโดยตลอด  แต่ทำไมยิ่งทำยิ่งจน  ทำบุญแล้วทำไมไม่รวยสักที  เลยพาลคิดไปว่า บุญทานมันก็คงจะช่วยอะไรไม่ได้ล่ะมั้ง?  จึงทำให้เกิดความย่อท้อในการทำบุญทำทาน หรือไม่ก็ทำเพียงเล็กน้อยเท่านั้น  โดยไม่รู้สึกศรัทธาอะไรมากนัก  แต่การฟังธรรมครั้งนี้เพียงครั้งเดียว  ท่านจะได้รู้วิธีการทำบุญอย่างถูกต้อง โดยที่ไม่ทำแบบผิดๆถูกๆเหมือนที่ผ่านมา  ท่านจะได้รู้ว่า บุญอะไรเป็นบุญขั้นต่ำ อะไรเป็นบุญขั้นกลางและอะไรเป็นบุญขั้นสูง  เพราะการทำบุญบางครั้งใช้เงินทองจำนวนมากกว่า เสียเวลาอย่างมากมายเป็นเดือนเป็นปี แต่ก็เทียบไม่ได้เลยกับคนที่ทำบุญเพียงเล็กน้อย และใช้เวลานิดหน่อยก็สามารถได้บุญมากกว่าหลายล้านเท่า  ซึ่งไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีอย่างนี้ในโลก  แต่ความจริงแล้วท่านไม่รู้ธรรมะต่างหากเล่า

 

การฟังธรรมครั้งนี้เพียงครั้งเดียว จะทำให้ท่านเป็นผู้รู้จริง

เพราะบางคนไม่ได้ศึกษาธรรมะในพระไตรปิฎก ไม่ได้ฟังธรรมอย่างถูกต้อง  แต่ด้วยความมั่นใจในตัวเอง กลับเป็นผู้รู้ดี รู้มาก แต่รู้ไม่จริง  จึงถือได้ว่าเป็นความโชคร้ายของเขาเป็นอย่างมาก  เพราะโดยหลักการแล้ว คนเราถ้าไม่ได้ศึกษา ยกตัวอย่างเช่น การขับเครื่องบิน เป็นต้น  ท่านจะไม่สามารถขับเครื่องบินได้อย่างแน่นอนหากไม่ได้ศึกษามาก่อน  เช่นเดียวกับการศึกษาศาสตร์ทุกศาสตร์  ท่านต้องเรียนรู้มาก่อนจึงจะทำได้  เพียงแต่ว่าศาสตร์อื่นนั้นไม่เสี่ยงเหมือนกับการขับเครื่องบินที่อาจตกลงมาตายได้  ท่านก็เลยสามารถที่จะมั่วได้ เพราะว่าถึงผิดก็ไม่ตาย  แต่ในความเป็นจริงแล้วถ้าเป็นเรื่องธรรมะแล้ว  อันตรายมากกว่าการขับเครื่องบินตกตายเสียอีก

 

 

 การฟังการบรรยายธรรมะคอร์ส 1 นี้  ท่านจะได้รู้อะไรบ้าง

  • ท่านจะได้รู้จักพระพุทธเจ้า และเข้าใจพระพุทธศาสนาอย่างลึกซึ้ง

  • ท่านจะได้รู้วิธีการทำให้ตนเองร่ำรวย และประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างเป็นขั้นเป็นตอน

  • ท่านจะมีความสุขและความเบิกบานใจในทันที  แม้ความทุกข์ทั้งหลายยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ เลยก็ตาม

  • ท่านจะได้รู้ว่าสวรรค์ นรกมีจริงหรือไม่ ตายแล้วจะต้องไปไหน

  • ท่านจะมีเป้าหมายในชีวิตอย่างชัดเจน ทั้งในชาตินี้และในชาติหน้า

  • ท่านจะกลายเป็นผู้ที่ไม่กลัวตาย เพราะท่านได้วางแผนในอนาคตไว้เรียบร้อยแล้ว

  • ท่านจะได้รู้เสียทีว่า การเกิดเป็นพระราชาจะต้องทำอย่างไร การเกิดเป็นมหาเศรษฐีจะต้องทำอย่างไร และการเกิดเป็นนักกอล์ฟมือหนึ่งของโลกจะต้องทำอย่างไร

  • ท่านจะสามารถเลือกที่จะหล่อหรือสวยขนาดไหนก็ได้ หุ่นจะดีแค่ไหนก็ได้ ผิวพรรณจะสวยงามขนาดไหนก็ได้  และท่านก็จะสามารถรู้ได้ว่า คนที่เขาเกิดมาเป็นคนขี้เหร่ ผิวพรรณทราม เขาทำอย่างไรจึงได้เป็นแบบนี้

  • ท่านจะสามารถเลือกที่จะเกิดได้  ไม่เหมือนตอนที่ท่านไม่รู้ธรรมะที่ไม่สามารถเลือกเกิดได้

 

           ท่าน อ.ษิริพงศ์ ได้กล่าวไว้ว่า “ สำหรับผมแล้ว การศึกษาธรรมะนั้น เราจะต้องศึกษาจากผู้ที่รู้จริงเท่านั้น เพราะถ้าเป็นผู้ที่รู้ไม่จริงแล้ว เขาจะสอดแทรกความคิดของเขาลงไปในธรรมะ แล้วนำมาสอนเรา เราก็จะต้องหลงไปตามเขา เพราะเราไปศรัทธาเขาเสียแล้ว โดยลืมหลักการสำคัญไปว่า อาจารย์ไม่รู้ จะสอนศิษย์ให้รู้ได้อย่างไร ”

          “ อาจารย์ที่รู้จริงเป็นอย่างไร สำหรับตัวผม ผู้ที่รู้จริงจะต้องเป็นผู้ที่พิสูจน์ธรรมะของพระพุทธเจ้าได้ด้วยตนเอง เช่น สามารถไปดูนรก สวรรค์ มาแล้ว หรืออย่างน้อยจะต้องสามารถไปดูชีวิตหลังความตายได้ และที่สำคัญ จะต้องสอนวิธีปฏิบัติอย่างเป็นขั้นเป็นตอนอย่างละเอียด จนทำให้ผู้อื่นสามารถไปเห็นนรก สวรรค์ หรือไปหลังความตายได้อย่างตน อย่างนี้จึงจะถือว่าเป็นอาจารย์ที่รู้จริง ”

 

สั่งซื้อ ธรรมะบรรยาย “คอร์ส 1”

เรื่อง “ความสำเร็จที่มาจากการทำทาน การรักษาศีล และการนั่งสมาธิอย่างถูกต้อง” 

ได้ที่ (กดที่ภาพด้านล่าง)

สั่งซื้อสินค้าและสื่อธรรมะ

 

 

ติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ (จันทร์-เสาร์ เวลา 08.30 – 17.30 น.)
โทร. 02-961-7318